Sâm Bổ Kiện

Tăng cân là một nhu cầu thiết yếu của con người để có được một vóc dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ và tự tin đứng trước đám đông. Nếu người béo đang đau đầu với việc phải giảm cân như thế nào cho an toàn mà vẫn đảm bảo sức khỏe thì đối những người gầy, đặc biệt là người gầy lâu năm thì việc tăng cân là một vấn đề rất khó khăn, mặc dù họ vẫn áp dụng các chế độ ăn uống có khoa học và đảm bảo dinh dưỡng nhưng cân nặng vẫn không lên. Hiện nay, người dùng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ tăng cân. Hiểu được các nhu cầu đó, Thaomocnam.vn đã cho ra đời sản phẩm Sâm Bổ Kiện giúp hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Vậy bạn đã hiểu gì về sản phẩm này? Cùng theo dõi nhé!

1. Sâm Bổ Kiện là gì?

Không giống với các sản phẩm tăng cân khác, Sâm Bổ Kiện cam kết tăng cân không tích nước nên sau khi ngưng sử dụng sẽ không bị sụt cân trở lại. Sâm bổ kiện thảo dược tăng cân an toàn đang đứng số 1 trên thị trường thuốc Tăng cân hiện nay. Sản phẩm không chỉ tăng cân mà còn ĐẸP DA nữa nhé cả nhà. Đây là một loại thuốc tăng cân được sử dụng với các thành phần thảo dược Đông y gia truyền, có tác dụng kích thích sự thèm ăn, giúp hấp thụ các dưỡng chất nhanh chóng và hiệu quả, đồng thờigiúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Sâm Bổ Kiện

 Ngoài ra, loại sâm bổ kiện này còn giúp cho chị em tăng cân điều độ, cải thiện vóc dáng đáng kể. Sản phẩm này vô cùng an toàn, lành tính, không gây hiện tượng tích nước bên trong cơ thể. Đặc biệt, Sâm Bổ Kiện còn giúp thanh lọc cơ thể và không để xảy ra hiện tượng sụt cân trở lại sau khi ngừng sử dụng sản phẩm.

  ► Thành phần Sâm Bổ Kiện:

Với nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, Thảo Mộc Nam Organic đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Sâm Bổ Kiện – thuốc tăng cân hiệu, an toàn được bào chế với 100% những loại thảo dược quý hiếm như: Sâm ngọc linh, tam thất, đinh lăng, linh chi, xuyên khung, cao bạch truật, đương quy, lộc nhung, táo nhân,…

Trong đó Cao bạch truật được xem là vị thuốc bổ có vị đắng, thơm nhẹ, tính ẩm được dùng để chữa các bệnh về gan, ăn chậm tiêu, nôn mửa,… đặc biệt còn điều trị bệnh ung thư phổi và các biến chứng do chạy thận.

  ► Công dụng của Sâm Bổ Kiện

Với thành phần thảo dược quý hiếm như trên, Sâm Bổ Kiện  không chỉ là một sản phẩm tăng cân đơn thuần mà còn có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ, giúp khoẻ đẹp từ trong ra ngoài:

    – Giúp cải thiện vị giác, tạo cảm giác thèm ăn, ăn uống ngon miệng. Nhờ đó có thể tăng cân nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    – Hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể

    – Cải thiện tình trạng khó tiêu,hỗ trợ hệ tiêu hóa được hoạt động ổn định và tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng cho cơ thể

    – Nâng cao sức khoẻ, hệ miễn dịch, qua đó giảm tình trạng mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng.

    – Tiêu diệt các vi khuẩn có hại gây tổn thương cho dạ dày, đồng thời bảo vệ bao tử hoạt đồng bình thường, giúp ăn uống ngon miệng.

    – Giúp làm đẹp da, da dẻ hồng hào, sáng mịn, tránh rụng tóc

 

  ► Những ai nên dùng Sâm Bổ Kiện?

    – Người gầy muốn tăng cân nhanh chóng và an toàn từ thiên nhiên

    – Người gầy bẩm sinh, ăn mãi nhưng không tăng cân

    – Cơ thể bị suy nhược, mất ngủ, ăn uống không hấp thụ, buồn nôn

    – Trẻ từ 3 tuổi trở lên bị còi xương, suy dinh dưỡng

 

2. Chọn mua Sâm Bổ Kiện chất lượng tại Thaomocnam.vn

Sâm Bổ Kiện là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn tăng cân an toàn và hiệu quả. Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên 100%, không chứa chất bảo quản gây hại cho người sử dụng. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ về vệ sinh ATTP và được bộ Y tế cấp phép. Hiện tại, Sâm Bổ Kiện đã được phân phối tại một số nhà thuốc Tây.

Với mong muốn trở thành chuyên gia dinh dưỡng cho mọi nhà, mang đến nguồn thực phẩm chức năng thuần tự nhiên, góp phần cải thiện thể trạng và nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng. Thảo Mộc Nam cung cấp sản phẩm Sâm Bổ Kiện đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được kiểm định với độ an toàn tuyệt đối, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý. Mang đến người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất dành cho những ai đang và muốn tăng cân, cải thiện vóc dáng, sức khỏe. 

Nếu bạn là những người thông minh, chỉ cần chất lượng sản phẩm chứ không phải giá tiền thì việc mua sâm bổ kiện phải đảm bảo các yếu tố sau: an toàn, hiệu quả, bảo đảm chất lượng,… thì Sâm bổ kiện của Thaomocnam.vn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn!

Thảo Mộc Nam - Sản phẩm Việt - Thương hiệu Việt - Mang đến sức khỏe dành cho bạn!

 

 

Bài viết gần đây
Bí quyết giảm cân với cơm trắng nhanh chóng xuống kí

Bí quyết giảm cân với cơm trắng nhanh chóng xuống kí

Nấm thảo dược và 4 loại nấm tốt nhất hỗ trợ tăng cân

Nấm thảo dược và 4 loại nấm tốt nhất hỗ trợ tăng cân

Tỷ lệ mỡ cơ thể lý tưởng phù hợp với từng đối tượng

Tỷ lệ mỡ cơ thể lý tưởng phù hợp với từng đối tượng

Bật mí 5 loại sữa chua giúp người gầy tăng cân hiệu quả.

Bật mí 5 loại sữa chua giúp người gầy tăng cân hiệu quả.

Các món ăn healthy giảm cân hiệu quả cho nữ

Các món ăn healthy giảm cân hiệu quả cho nữ

Kem bôi da thảo mộc Thảo Mộc Nam - giải pháp an toàn cho các bệnh viêm da

Kem bôi da thảo mộc Thảo Mộc Nam - giải pháp an toàn cho các bệnh viêm da

Nguyên tắc giúp “đánh bay” nỗi lo của những người gầy lâu năm

Nguyên tắc giúp “đánh bay” nỗi lo của những người gầy lâu năm

Viêm xoang và những ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống

Viêm xoang và những ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống

CÁCH ĐIỀU TRỊ VÀ PHÒNG NGỪA TÌNH TRẠNG  ĐAU NHỨC XƯƠNG ỐNG CHÂN

CÁCH ĐIỀU TRỊ VÀ PHÒNG NGỪA TÌNH TRẠNG ĐAU NHỨC XƯƠNG ỐNG CHÂN