GỢI Ý THỰC ĐƠN TĂNG CÂN NHANH CHÓNG CHO NỮ TRONG VÒNG 1 TUẦN - Phần 2

Với những cô nàng có thân hình mảnh mai, ốm yếu việc thiếu cân không chỉ tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe mà nó còn khiến nhiều bạn nữ tự ti về vóc dáng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý mỗi khi đi ra ngoài hoặc xin việc. Vì vậy, việc làm thế nào để tăng cân nhanh, có vóc dáng đầy đặn, cân đối luôn khiến nhiều chị em đau đầu. Việc tăng cân luôn cần một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý bên cạnh việc tập luyện thể thao đúng cách.

Trong bài viết này, Thảo Mộc Nam sẽ gửi đến bạn những gợi ý về thực đơn tăng cân dành cho các bạn nữ trong 1 tuần phần 2, giúp các bạn nữ gầy có được vóc dáng như mong muốn.

Ngày 3:

- Bữa sáng: 1 tô bánh canh cá lóc + 1 ly sữa nguyên kem.

Bắt đầu ngày mới trong chuỗi ngày thực hiện theo thực đơn tăng cân, hôm nay chúng ta sẽ có 1 tô bánh canh cá lóc cùng với 1 cốc sữa tươi nguyên kem. Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho một ngày hoạt động tràn đầy nặng lượng.

- Bữa phụ sáng: 1 ly trái cây dầm sữa chua vào lúc 9h.

Bữa phụ sáng lúc 9h, bạn có thể dùng một món ăn khá đơn giản như lại rất giàu dinh dưỡng và còn cực tốt cho da của mình. Đó là kết hợp một số loại trái cây yêu thích như: nho, chuối, dâu tây,….dầm cùng với sữa chua.

- Bữa trưa: 2 chén cơm + đậu hũ dồn thịt + canh bí đao nấu nấm + trái cây tráng miệng.

Trưa nay chúng ta sẽ bắt đầu với đậu hữ dồn thịt và canh bí đao nấu nấm và kết thúc với trái cây tráng miệng. Canh bí đao nấu nấm là món ăn thanh mát có giá trị dinh dưỡng rất cao, cung cấp nhiều vitamin và cũng là nguồn cung cấp collagen rất tốt cho phái đẹp.

- Bữa phụ chiều: Khoai lang + Trái cây.

Bữa phụ hôm nay chúng ta có khoai lang ăn kèm với một số trái cây nhé! Khoai lang Nhật không chỉ có nhiều chất xơ mà nó còn cung cấp tinh bột và vitamin rất tốt cho sức khỏe.

- Bữa tối: 2 chén cơm + thịt gà rang + canh rau ngót thịt bằm + ổi

Một bữa tối đơn giản với thịt gà rang mặn và canh rau ngót thịt bằm cũng đủ đầy dinh dưỡng cho bạn rồi đấy. Tráng miệng nhẹ nhàng với ổi sẽ giúp bổ sung vitamin C cho cơ thể

 Bữa nhẹ trước khi đi ngủ: 1 cốc sữa nóng.

Một cốc sữa tươi ấm trước khi đi ngủ sẽ luôn là giải pháp tốt cho quá trình tăng cân của bạn. Thế nên, đừng quên uống 1 cốc sữa trước khi đi ngủ, bạn nhé!

GỢI Ý THỰC ĐƠN TĂNG CÂN NHANH CHÓNG CHO NỮ TRONG VÒNG 1 TUẦN - PHẦN 2

Ngày 4:

- Bữa sáng: 2 cái bánh mì với 2 cái trứng ốp la + 1 ly sữa tươi

Đây là ngày thứ 4 trong chuỗi ngày thực hiện tăng cân theo thực đơn của bạn rồi. Sáng nay chúng ta sẽ có bánh mỳ nướng ăn kèm với 2 quả trứng ốp la và 1 cốc sữa tươi nhé! Ngoài sữa tươi, bạn có thể dùng sữa hạt để thay thế để đa dạng thực đơn hơn nhé.

GỢI Ý THỰC ĐƠN TĂNG CÂN NHANH CHÓNG CHO NỮ TRONG VÒNG 1 TUẦN - PHẦN 2

- Bữa phụ sáng: 1 ly socola

Một cốc socola ấm nóng cho bữa phụ lúc 9h sáng sẽ giúp bạn bổ sung thêm năng lượng để hoàn thành công việc sáng nay!

- Bữa trưa: 3 chén cơm + mực xào chua ngọt + canh rau cải nấu thịt bò + trái cây.

Trưa này chúng ta sẽ nâng số chén cơm hàng ngày từ 2 lên 3 chén cơm và ăn cùng với món mực xào chua ngọt, canh rau cải nấu thịt bò. Sau bữa ăn trưa, bạn có thể tráng miệng bằng một số loại trái cây yêu thích như: chuối, ổi, cam, dâu tây, ..

- Bữa phụ chiều: Bánh flan + một ít trái cây ướp lạnh

Đừng quên bữa phụ chiều vào lúc 15h mỗi ngày bạn nhé! Bữa phụ với bánh flan và trái cây không chỉ cung cấp cho bạn thêm năng lượng mà còn bổ sung thêm vitamin giúp bạn có làn da căng mịn, trắng sáng đầy tự tin.

- Bữa tối: 2 chén cơm + thịt gà kho gừng + salad rau + canh bí đỏ thịt bằm + chuối .

Bữa tối có thể bổ sung thêm món salad để gia tăng vị giác bên cạnh món thịt gà kho gừng và canh bí đỏ thịt bằm nhé!

- Bữa nhẹ trước khi đi ngủ: 1 cốc sữa nóng.

Vẫn như mọi ngày, hãy kết thúc một ngày dài năng động với 1 ly sữa nóng nhé!

Ngày 5:

- Bữa sáng: 1 tô bún giò, 1 ly sữa béo, 1 trái chuối chín.

Vào ngày thứ 5 trong chuỗi thực đơn tăng cân rồi, bạn đã cảm nhận được sự thay đổi cân nặng của cơ thể chưa? Hãy liên tục theo dõi và kiên trì thực hiện nhé. Thực đơn tăng cân hôm này sẽ là một tô phở bò cùng với 1 ly sữa nguyên kem với 1 trái chuối.

GỢI Ý THỰC ĐƠN TĂNG CÂN NHANH CHÓNG CHO NỮ TRONG VÒNG 1 TUẦN - PHẦN 2

- Bữa phụ sáng: 1 ly ngũ cốc dinh dưỡng hoặc sữa hạt

Một ly ngũ cốc dinh dưỡng hoặc sữa hạt vào bữa phụ sáng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo và không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị.

Xem thêm: 

CÁCH TĂNG CÂN HIỆU QUẢ BẰNG SỮA HẠT

NÊN ĂN GÌ VÀO BỮA PHỤ ĐỂ TĂNG CÂN HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN?

- Bữa trưa: 3 chén cơm + 1 chén canh thịt heo hầm bông cải +tép rang chua ngọt + nấm xào khổ qua.

Thực đơn tăng cân của bạn trưa nay sẽ là 3 bát cơm trắng ăn cùng với tép rang chua ngọt và nấm xào khổ qua. Vừa cung cấp đủ đạm, tinh bột lại không thiếu chất xơ từ rau củ và các khoáng chất. Thịt heo hầm với bông cải cũng là một món ăn giàu dinh dưỡng với hàm lượng protein cao.

- Bữa xế chiều: 1 ly sinh tố dâu

Bữa phụ chiều nay lúc 15h. sẽ là một ly sinh tố dâu tây, đơn giản, ngon miệng và cực kỳ bổ dưỡng.

GỢI Ý THỰC ĐƠN TĂNG CÂN NHANH CHÓNG CHO NỮ TRONG VÒNG 1 TUẦN - PHẦN 2

- Buổi tối: 2 chén cơm + thịt bò xào thiên lý + cá rô kho tộ + canh rau cải.

Thịt bò xào cùng hoa thiên lý không chỉ ngon miệng mà rất được yêu thích bởi vị ngọt và hương thơm đặc trưng của bông thiên lý. Ngoài ra, cá rô kho tộ và canh cải sẽ cung cấp những nhóm chất dinh dưỡng khác cho bạn như: chất đạm, chất xơ,..

- Bữa nhẹ trước khi đi ngủ: 1 ly sữa cacao nóng

Với bữa nhẹ tối, bạn có thể dùng 1 ly cacao nóng thay thế cho một ly sữa để đổi khẩu vị trước khi đi ngủ nhé!

Ngày 6:

- Bữa sáng: 1 dĩa bánh cuốn nhân thịt

Ngày mới hứng khởi cùng một đĩa bánh cuốn nhân thịt còn gì tuyệt vời hơn cho thực đơn tăng cân vào ngày thứ 6 cho các chị em! Bánh cuốn ăn kèm với rau thơm, hành phí và giỏ chả quả thật là một lựa chọn điểm tâm hoàn hảo.

- Bữa phụ sáng: 1 ly sữa hạt

Sữa hạt có hàm lưỡng dinh dưỡng không thua kém gì so với sữa tươi và là một lựa chọn hoàn hảo thay thế sữa tươi nếu bạn muốn dùng trong bữa phụ sáng.

- Bữa trưa: 3 chén cơm + tôm rang + rau muống luộc + canh rau cải nấu thịt băm + 2 múi bưởi.

Thực đơn của trưa nay chúng ta sẽ có một món ăn cực giàu canxi tốt cho xương đó chính là tôm rang, kèm theo rau muống luộc và cuối cùng là 1 múi bưởi để tráng miệng. Trong cách chế biến rau củ, luộc hình thức giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng và giữ nguyên hương vị ngọt thanh của rau củ tốt nhất.

GỢI Ý THỰC ĐƠN TĂNG CÂN NHANH CHÓNG CHO NỮ TRONG VÒNG 1 TUẦN - PHẦN 2

- Bữa phụ chiều: 1 ly chè

Buổi phụ chiều này sẽ là món chè thơm ngon, mát lạnh. Bạn có thể dùng những loại chè khác nhau tùy khẩu vị mỗi người như: chè bưởi, chè đậu đỏ, chè thái,….

- Bữa tối: 2 chén cơm + thịt vịt kho + canh cà chua và 1 hũ sữa chua.

Bữa tối bạn có thể chuẩn bị món thịt vịt kho gừng ăn kèm với canh cà chua trứng và đừng quên tráng miệng với món sữa chưa mát lạnh để giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn nhé!

- Bữa nhẹ trước khi đi ngủ: 1 ly sữa nóng.

Vẫn như thường lệ, trước khi đi ngủ hãy uống thêm 1 cốc sữa nóng để bổ sung thêm dưỡng chất tốt cho cơ thể nhé. Và bạn hoàn toàn có thể dùng sữa cacao, sữa hạt,.. để thay thế nếu thích.

Ngày 7:

- Bữa sáng: 1 đĩa cơm sườn và 1 ly sữa tươi.

Với thực đơn ngày cuối cùng, bạn có thể dùng một đĩa cơm sườn thơm ngon kèm với một cốc sữa tươi nhẹ nhàng để cung cấp năng lượng cho ngày mới vui tươi.

- Bữa phụ sáng: 1 ly sinh tố bơ nhiều sữa vào lúc 9h.

Bơ được xem là một loại trái cây giàu dinh dưỡng bậc nhất trong tất cả các quả. Và một ly sinh tố bơ với sữa sẽ là bữa phụ cho sáng hôm nay của bạn.

- Bữa trưa: 3 bát cơm + thịt kho tàu + canh thịt hầm đu đủ + 1 quả ổi.

Thực đơn tăng cân của ngày thứ 7 sẽ là món thịt kho tàu ăn cùng với canh thịt hầm đủ đủ. Không quá cầu kỳ như vẫn mang đến cho bạn những giá trị dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

- Bữa phụ chiều: 1 ly ngũ cốc dinh dưỡng + trái cây khô

Bữa phụ chiều bạn có thể dùng ly ngũ cốc dinh dưỡng và ăn kèm với một số loại trái cây khô như: nho, việt quất, táo,…

GỢI Ý THỰC ĐƠN TĂNG CÂN NHANH CHÓNG CHO NỮ TRONG VÒNG 1 TUẦN - PHẦN 2

- Bữa tối: 2 chén cơm + thịt gà rang + canh chua cá lóc + nấm xào rau củ.

Bữa tối của sẽ là món thịt gà rang cùng với canh chua cá lóc và nấm xào rau củ. Với sự kết hợp của 2 nguồn đạm khác nhau từ cá và gà sẽ giúp khẩu vị của bạn ngon miệng hơn.

- Bữa nhẹ tối trước khi đi ngủ: 1 ly sữa nóng.

3. Kết hợp thực đơn tăng cân với Sâm Bổ Kiện Thảo Mộc Nam

Bên cạnh một thực đơn tăng cân cho nữ, để có thể đạt được hiệu quả nhanh và tốt nhất, bạn nên kết hợp với một số loại thực phẩm chức năng tăng cân an toàn như Sâm Bổ Kiện Thảo Mộc Nam. Đây là sản phẩm có nguồn từ 100% từ thảo dược thiên nhiên, với nhiều công dụng và ưu điểm nổi trội như:  

- Kích thích sự thèm ăn, giúp bạn tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng

- Hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thụ tốt dinh dưỡng trong thức ăn.

- Cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc từ đó tăng cân tự nhiên và an toàn.

- Bồi bổ, tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

- Hoàn toàn tăng cân an toàn, không tác dụng phụ, không tích nước

- Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, những người gầy lâu năm mong muốn tăng cân, cải thiện vóc dáng, trẻ em thấp bé nhẹ cân, từ 4 tuổi trở lên.

- Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng và cấp giấy lưu hành trên toàn quốc.

GỢI Ý THỰC ĐƠN TĂNG CÂN NHANH CHÓNG CHO NỮ TRONG VÒNG 1 TUẦN - PHẦN 2

Hãy lựa chọn sản phẩm Sâm bổ kiện để dành tặng cho những người thân trong gia đình bạn một món quà tuyệt vời cho sức khỏe. Bạn có thể tìm hiểu thêm các thành phần và công dụng của Sâm bổ kiện Thảo Mộc Nam tại đây.

Bài viết gần đây
THỰC ĐƠN TĂNG CÂN TRONG VÒNG 1 TUẦN CHO NHỮNG CÔ NÀNG GẦY LÂU NĂM

THỰC ĐƠN TĂNG CÂN TRONG VÒNG 1 TUẦN CHO NHỮNG CÔ NÀNG GẦY LÂU NĂM

CÁCH XÁC ĐỊNH TẠNG NGƯỜI NỮ

CÁCH XÁC ĐỊNH TẠNG NGƯỜI NỮ

11 NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH ĐAU NHỨC XƯƠNG ỐNG CHÂN

11 NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH ĐAU NHỨC XƯƠNG ỐNG CHÂN