Gợi ý món ăn healthy dễ làm giúp chị em đẹp dáng.

Với các chị em phụ nữ, ai cũng mong muốn được sở hữu vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn cùng một sức khỏe dẻo dai. Nếu như bạn đang có ý định giảm cân lành mạnh bằng những chế độ dinh dưỡng cân bằng nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu và nên kết hợp như thế nào thì danh sách gợi ý món ăn healthy dễ làm giúp đẹp dáng sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng Thảo Mộc Nam tham khảo gợi ý thực đơn eat clean ngay sau đây nhé!

1. Cơm gạo lứt, tôm, bông cải xanh, cà rốt, nấm

Sẽ là sự thiếu sót thật to lớn nếu bỏ qua việc kết hợp cơm gạo lứt với tôm ram cùng với các loại rau củ luộc như: bông cải xanh, cà rốt, nấm để có được 1 bữa ăn đầy dinh dưỡng nhưng lại không hề mất kiểm soát cân nặng.

Quan trọng 1 điều lưu ý ở đây là bạn nên chọn những con tôm thật tươi ngon nhé! Ngoài ra, các loại rau củ nên tươi ngon để món ăn trở nên hấp dẫn hơn nhé. Hãy thử nghĩ mà xem, từng hạt cơm dẻo mềm thơm đến nức mũi được ăn cùng với tôm ram dai mềm ngon ngọt thêm một ít rau củ được luộc chín tới thì sẽ ngon đến thế nào đây?

GỢI Ý MÓN ĂN HEALTHY DỄ LÀM GIÚP CHỊ EM ĐẸP DÁNG

2. Cơm gạo lứt, ức gà, trứng gà, rau xà lách, cà rốt

Mặc dù lúc đầu sẽ có chút khó khăn khi sử dụng gạo lức thay thế gạo trắng, nhưng nếu bạn tập quen thì bạn hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Với việc kết hợp đa dạng, thực đơn sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú ngay thôi!

Đem lườn gà cắt khía bề mặt, tẩm gia vị và áp chảo chín vàng kết hợp với trứng gà luộc hồng đào và một ít cà rốt luộc, điểm thêm ít rau xà lách xanh. Món ăn của bạn không chỉ đủ dưỡng chất mà còn có rất nhiều màu sắc phối hợp lại với nhau, vô cùng hấp dẫn thị giác.

Xem thêm: UỐNG NƯỚC ÉP GIẢM CÂN ĐÚNG CÁCH

3. Cơm gạo lứt, ức gà xào ớt chuông, trứng gà, bông cải xanh

Đem thịt gà xào cùng với nhiều loại ớt chuông, tạo nên một món ăn đủ loại màu sắc mà dinh dưỡng thì lại quá là tuyệt vời. Để bổ sung thêm chất xơ bạn có thể luộc thêm một ít bông cải xanh. Bữa cơm với những món ăn thơm ngon kết hợp với vị dẻo dẻo mềm thơm của gạo lứt nữa thì sao mà không si mê cho được đây nhỉ?

GỢI Ý MÓN ĂN HEALTHY DỄ LÀM GIÚP CHỊ EM ĐẸP DÁNG

4. Cơm gạo lứt, ức gà chiên, măng tây, cà rốt, trứng gà

Thịt gà là một trong những nguyên liệu quen thuộc và không thể thiếu trong những thực đơn ăn kiêng giảm cân healthy. Bằng cách biến tấu đơn giản đem gà vào xào cùng với măng tây và dầu ô liu, ăn cùng với cà rốt và trứng gà luộc lòng đào. Thế là bạn đã có ngay một món ăn tuyệt hảo rồi.

5. Cá hồi, bơ, trứng, khoai lang, đậu cove và dâu tây

Nếu bạn đã trót mê đắm hương vị "hảo hạng" của cá hồi thì thực đơn eat clean sẽ không nỡ nào loại bỏ ra khỏi danh sách được rồi! Vậy thì hãy xem lên cho mình thực đơn ăn kiêng cùng với cá hồi áp chảo này nhé, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hút từ nó đâu!

Kết hợp cá hồi áp chảo với trứng gà và khoai tây, đậu coove luộc chín tới sẽ là một món ăn đầy bổ dưỡng, được mọi người săn đón lắm đó! Nhớ ăn thêm một ít quả dâu tây để bữa ăn được ngon miệng hơn nữa nhé!

GỢI Ý MÓN ĂN HEALTHY DỄ LÀM GIÚP CHỊ EM ĐẸP DÁNG

6. Salad dưa chuột cà chua trứng luộc, chuối

Nếu bạn đã ngán nhưng bữa cơm thuần túy thì salat sẽ là một sự thay thế phù hợp đó. Chế độ ăn kiêng giảm cân eat clean của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu như không có sự xuất hiện của những món salad đầy hấp dẫn. Và món salad dưa chuột cà chua trứng luộc này sẽ là ví dụ điển hình.

Sự kết hợp của các nguyên liệu đơn giản như trứng gà, cà chua, dưa leo,... sẽ tạo ra một món salad với giòn ngọt từ rau củ mà còn đậm đà gia vị đã được ra lò. Một quả chuối vào cuối bữa ăn sẽ giúp bạn bổ sung những dưỡng chất 1 cách hoàn hảo nhất nhé!

Xem thêm: 5 NGUYÊN TẮC XÂY DỰNG THỰC ĐƠN ĂN KIÊNG HEALTHY CHỊ EM CẦN NHỚ

7. Cơm gạo lứt, cá hồi nướng, táo

Lại thêm một món ăn với nguyên liệu chính là cá hồi được thêm vào thực đơn eat clean của bạn. Thực đơn hôm này sẽ là sự kết hợp của cơm gạo lứt, cá hồi nướng và táo. Cá hồi có công dụng nổi bật là hỗ trợ giảm cân rất tốt cho các chị em phụ nữ. Đem cá hồi nướng rồi ăn cùng cơm gạo lứt thơm ngon, dẻo mịn và tráng miệng với một quả táo giòn ngọt nữa thì còn gì bằng nữa đây!

GỢI Ý MÓN ĂN HEALTHY DỄ LÀM GIÚP CHỊ EM ĐẸP DÁNG

8. Cơm gạo lứt, thịt gà xé, thanh long

Điểm đặc biệt của chế độ ăn kiêng eat clean đó chính là giúp chúng ta giảm lượng chất đạm nạp vào cơ thể nhưng vẫn phải đảm bảo được rằng cơ thể cũng không bị thiếu mất các dưỡng chất cần thiết khác. Nghe có vẻ khá phức tạp nhưng thực tế lại đơn giản vô cùng. Nếu vẫn còn hoài nghi thì hãy xem ngay qua thực đơn kết hợp 3 món cơm gạo lứt, thị gà xé và thanh long ngay sau đây nhé!

Gạo lứt đóng góp 1 phần công sức không hề nhỏ trong quá trình tạo nên 1 thực đơn eat clean hoàn hảo. Đặc biệt là khi kết hợp cùng những nguyên liệu bổ dưỡng khác, bạn sẽ có ngay một món ăn eat clean đơn giản nhưng đầy đủ dưỡng chất rồi. Với thực đơn này, khi đem gạo lứt ăn cùng thịt gà xé sợi dễ ăn vô cùng, kết hợp với những miếng thanh long ngọt thanh góp mặt sẽ càng khiến động lực giảm cân được nâng cao hơn rất nhiều.

Gợi ý một số món ăn tương tự:

  • Cơm gạo lứt, trứng luộc và dưa chuột.
  • Ức gà, bí ngòi, khoai lang tím, cà rốt, ngô non, xà lách
  • Cơm gạo lứt, trứng luộc, tôm chiên, bông cải xanh, cà rốt, bắp cải tím
  • Cơm gạo lứt, dưa chuột, xà lách, trứng gà luộc
  • Cơm gạo lứt, cà rốt luộc, trứng luộc, dưa chuột, thịt bò bằm
  • Cơm gạo lứt, dưa chuột, trứng hấp
  • Cải chít - Trứng - Cà rốt luộc, Tôm hấp
  • Ức gà, dưa chuột, cà chua bi, cà rốt, rau chân vịt

 

GỢI Ý MÓN ĂN HEALTHY DỄ LÀM GIÚP CHỊ EM ĐẸP DÁNG

Hy vọng bài viết trên của Thảo Mộc Nam đã đem đến những gợi ý về các món ăn healthy dễ làm giúp đẹp dáng cho các bạn. Mong rằng những thực đơn eat clean cực kì tốt cho sức khỏe này sẽ giúp bạn có 1 được những bữa ăn thật hoàn hảo mà không cần quá lo lắng về chế độ dinh dưỡng.

Bài viết gần đây
7 mẹo dân gian giúp mái tóc luôn chắc khỏe và đen mượt    

7 mẹo dân gian giúp mái tóc luôn chắc khỏe và đen mượt    

Lưu ý quan trọng về bữa sáng để giảm mỡ bụng hiệu quả

Lưu ý quan trọng về bữa sáng để giảm mỡ bụng hiệu quả

Workout và cardio là gì? Cách phân biệt hai bài tập này!

Workout và cardio là gì? Cách phân biệt hai bài tập này!